Đối thoại với người bên kia

Trang chính | Diễn đàn | Thơ văn Phiếm luận | Dịch thuật Phê bình

Gửi người bên kia chiến tuyến

. Dù sau ngày 30/04/75, chúng tôi trở thành người thua cuộc, bị nguyền rủa,mạt sát . nhục mạ thậm tệ;bị gán cho danh từ phản động, bị gọi là ngụy quân nguỵ quyền, bị coi là có nợ máu với nhân dân mà không biết mình có nợ từ lúc nào. Chúng tôi bị trả thù dã man tàn bạo trong các trại tù cải tạo khắp nước, nhà cửa tài sản bị tịch thu, gia đình người thì tan nát, người sống dở chết dở. Thật là 1 cuộc ăn cướp trả thù hèn hạ và đê tiện. Trượng phu không đánh người ngã ngựa, nhưng các anh thì nhẫn tâm triệt moị đường sống của người dân miền Nam chúng tôi;mà chúng tôi có tội gì , ngoài cái tội không chấp nhận chủ nghĩa cộng sản phi nhân, ngoài cái tội bảo vệ lý tưởng tự do của chúng tôi, ngoài cái tội là người thua cuộc?(đọc hết bài...)

No comments: